Chính sách giao hàng
Thông qua chính sách giao nhận hàng hóa, Perspirex Việt Nam hi vọng mang đến sự thuận tiện và nâng cấp trải nghiệm dịch vụ cho quý khách hàng trong quá trình đặt mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Chính sách giao hàng áp dụng cho những đơn hàng được đặt mua trực tuyến thông qua các kênh online của Perspirex Việt Nam như: website, fanpage Facebook, Instagram, hotline và website chính thức của Công ty Cổ phần Mỹ Phẩm Quốc tế Thùy Dung, không áp dụng cho hình thức mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng.
1. Phạm vi áp dụng:
Perspirex Việt Nam áp dụng giao hàng tận nơi cho quý khách hàng trên toàn quốc.
***Lưu ý:
Đơn hàng sẽ được giao hàng tận nơi đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp trong quá trình đặt mua, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực chung cư chỉ chấp nhận giao tại sảnh, các khu vực văn phòng hạn chế ra vào.
Để được hỗ trợ tốt nhất khi có sự cố phát sinh, quý khách hàng vui lòng quay video quá trình mở và kiểm tra đơn hàng sau khi nhận được hàng và thanh toán.
2. Chính sách giao hàng:
a) Đối với các đơn hàng khu vực tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
Những đơn hàng có giá trị trên 90.000 đồng sẽ được miễn phí vận chuyển và sẽ được giao trong vòng từ 2-3 ngày kể từ thời điểm quý khách xác nhận đơn hàng.
b) Đối với các đơn hàng ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh:
Chi phí vận chuyển sẽ được tính tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách. Thời gian giao hàng từ 3-6 ngày kể từ thời điểm quý khách xác nhận đơn hàng.
c) Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Chứng từ liên quan đến hàng hóa bao gồm: hóa đơn bán hàng (được đóng kèm hàng hóa); bảng kê chi tiết (được dán ngoài gói hàng). Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics (Đối tác giao hàng) chịu trách nhiệm giao hàng hóa và chứng từ hàng hóa trong thời hạn và tại thời điểm khách hàng nhận hàng. Ngoài ra, Đối tác giao hàng có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
d) Một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian giao hàng dự kiến vì một số lý do bất khả kháng như:
- Nhân viên không liên lạc được với quý khách qua điện thoại.
- Địa chỉ giao hàng cung cấp không chi tiết chính xác hoặc khó tìm kiếm.
- Đối tác cung cấp dịch vụ giao hàng xử lý chậm hơn dự kiến.
***Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Perspirex Việt Nam sẽ thông báo kịp thời, quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hoặc tiếp tục chờ hàng.
e) Đối tác đảm nhận việc giao hàng của chúng tôi: Giao hàng tiết kiệm
3. Chính sách kiểm hàng:
Trước khi nhận hàng và tiến hành thanh toán, quý khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không hỗ trợ thử hàng.
Quý khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt, vui lòng không dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với đơn hàng và sản phẩm được giao đến, quý khách tiến hành xác nhận, thanh toán với nhân viên vận chuyển và nhận hàng hóa.
Trường hợp quý khách đổi ý không muốn mua sản phẩm được giao đến, quý khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí vận chuyển của đơn hàng quý khách đã đặt.
Trường hợp hoàn trả/đổi trả hàng hoá do lỗi từ phía nhà sản xuất (xem kĩ hơn tại điều kiện đổi trả ở chính sách đổi trả) thì chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng hoặc đồng ý cho khách hàng hoàn trả sản phẩm, người mua không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào.
***Lưu ý:
Trong quá trình kiểm tra đơn hàng, nhân viên vận chuyển sẽ phải đợi quý khách kiểm tra sản phẩm bên trong gói hàng. Trong trường hợp nhân viên từ chối kiểm hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ.
Perspirex Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
Để kiểm tra đơn hàng, quý khách không nên dùng vật sắc nhọn khi mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
4. Liên hệ:
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía khách hàng, Perspirex Việt Nam sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác.
- Khách muốn hẹn lịch giao hàng.
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,…Perspirex Việt Nam sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của quý khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ:
- Điện thoại: 02473083380
- Email: perspirexvietnam@tdic-jsc.com