Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả:
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể hoàn trả/đổi trả hàng hoá ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc,...Hàng hoá bên trong không nguyên vẹn, bể hoặc vỡ…
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng, không bị bóc tem nhãn, seal (nếu có) và chưa qua sử dụng.
- Chỉ đổi trả hàng hóa khi không đúng dòng sản phẩm và bị hỏng khi nhận hàng. Không nhận đổi trả/thay thế sản phẩm với các lý do chủ quan.
Chúng tôi chỉ nhận xử lý những trường hợp đổi/trả cho các đơn hàng mua qua website. Quý khách hàng vui lòng trình hoá đơn hoặc giấy tờ liên quan để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hoá.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
- Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
3. Chi phí và hình thức đổi trả:
- Chi phí: Perspirex Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ phí ship đổi trả nếu lỗi đó thuộc về chúng tôi.
- Hình thức đổi trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng sản phẩm cùng loại, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: Tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 15 ngày làm việc.
4. Điều kiện hoàn tiền:
Perspirex Việt Nam sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi chúng tôi xác nhận đã nhận được hàng trả lại. Trong trường hợp, trả hàng hoàn tiền, chúng tôi thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng bằng phương thức chuyển khoản cho khách hàng theo đúng giá trị sản phẩm hoàn trả.
***Lưu ý: Với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.